Ảnh sex xuất tinh vào lồn Kaoruko Wakaba

Kaoruko Wakaba thì vẫn đưa tay nắm lấy hai con cặc của hai chúng tôi mà vuốt mạnh. Chân thì cố gắng mà dạng to ra cho thằng Ngọc sờ nắn.
Tôi nhìn xuống thấy thằng Ngọc đã lách được ngón giữa vào bên trong cái lồn của Kaoruko Wakaba mà móc móc rồi. Kaoruko Wakaba vội vàng dạng chân ra bắt đầu thở nhẹ nhẹ. Thằng Ngọc thì cố gắng chọc cho ngón tay vào sâu hơn nữa.
Quay sang tôi hỏi nó:
– Lồn nhiều nước không mày.
Thằng Ngọc cười hề hề bảo:
– Đụ má. Nhiều vkl. Hằng, em ngồi lên bàn cho anh mút lồn cái nào. Thèm lồn vãi đái.
– Được. Nhưng anh mút xong phải cho anh Toàn mút nữa đấy nhé.
– Cái đó thì em lo làm lồn gì chứ. Anh không cho thằng Toàn cũng nhảy vào mút.
Nói xong nó bế luôn Kaoruko Wakaba mà đặt lên bàn rồi cắm mặt vào cái lồn vừa mút vừa móc. Mới đầu tôi thấy Ngọc còn đút một ngón tay nhưng sau đó thì chọc luôn hai ngón vào. Kaoruko Wakaba banh chân rộng ra rồi chống tay về phía sau, nhìn xuống cái lưỡi của Ngọc đang mân mê liếm láp cái lồn của mình rồi rên lên.

Ảnh sex xuất tinh vào lồn Kaoruko Wakaba

Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET
Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET
Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET
Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET
Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET
Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET
Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET
Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET
Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET
Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET
Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET
Kaoruko Wakaba - TAI.MCATBUI.NET